Mẫu học bạ Tiểu học mới nhất được ban hành kèm Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT ngày 04/09/2020 của Bộ GD&ĐT. Mẫu học bạ mới có nhiều thay đổi so với mẫu học bạ Tiểu học trước đây.
Học bạ theo Thông tư 27 dùng để ghi kết quả tổng hợp, đánh giá cuối năm học của học sinh Tiểu học. Khi ghi nhận xét học bạ giáo viên có thể tham khảo thêm lời nhận xét năng lực, phẩm chất và nhận xét môn học theo Thông tư 27 để ghi cho chính xác, đúng quy định.
So với mẫu học bạ cũ thì theo mẫu mới đầy đủ, chi tiết hơn, chia nhỏ nội dung nhận xét như: nhận xét các môn học và hoạt động giáo dục, các năng lực chủ yếu, những năng lực cốt lõi để giáo viên dễ dàng theo dõi, đánh giá năng lực học sinh. Vậy mời thầy cô cùng tham khảo mẫu học bạ mới nhất trong bài viết dưới đây.
Mẫu học bạ Tiểu học theo Thông tư 27
HỌC BẠ
Họ và tên học sinh: …………………………………………… Giới tính:………………………………..
Ngày, tháng, năm sinh: …………………… Dân tộc: ……………………. Quốc tịch: …………..
Nơi sinh: …………………………………………………. Quê quán: ………………………………………
Nơi ở hiện nay: ………………………………………………………………………………………………..
Họ và tên cha: …………………………………………………………………………………………………
Họ và tên mẹ:…………………………………………………………………………………………………..
Người giám hộ (nếu có):…………………………………………………………………………………….
………, ngày….tháng…năm…. |
HIỆU TRƯỞNG (Ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu) |
QUÁ TRÌNH HỌC TẬP
Năm học | Lớp | Tên trường | Số đăng bộ | Ngày nhập học/ chuyển đến |
20…. – 20…. | ||||
20…. – 20…. | ||||
20…. – 20…. | ||||
20…. – 20…. | ||||
20…. – 20…. |
Họ và tên học sinh………………………………….……… Lớp: ………………………..
Chiều cao:……………………………….. Cân nặng: ……………………………………
Số ngày nghỉ phép: ……………………….Số ngày nghỉ không phép
1. Các môn học và hoạt động giáo dục
Môn học và hoạt động giáo dục |
Mức đạt được |
Điểm KT ĐK |
Nhận xét |
Tiếng Việt |
………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. |
||
Toán | |||
Ngoại ngữ 1 …………… |
|||
Lịch sử & Địa lý | |||
Khoa học | |||
Tin học và Công nghệ | |||
Đạo đức | |||
Tự nhiên và xã hội | |||
Giáo dục thể chất | |||
Nghệ thuật (Âm nhạc) | |||
Nghệ thuật (Mĩ thuật) | |||
Hoạt động trải nghiệm | |||
Tiếng dân tộc |
Trường: ………………………………………………..… Năm học 20…. – 20……..
2. Những phẩm chất chủ yếu
Phẩm chất | Mức đạt được | Nhận xét |
Yêu nước |
………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. |
|
Nhân ái | ||
Chăm chỉ | ||
Trung thực | ||
Trách nhiệm |
3. Những năng lực cốt lõi
3.1. Những năng lực chung
Năng lực | Mức đạt được | Nhận xét |
Tự chủ và tự học |
………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. |
|
Giao tiếp và hợp tác | ||
Giải quyết vấn đề và sáng tạo |
3.2: Những năng lực đặc thù
Năng lực | Mức đạt được | Nhận xét |
Ngôn ngữ |
………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. ………………………………………………………. |
|
Tính toán | ||
Khoa học | ||
Công nghệ | ||
Tin học | ||
Thẫm mĩ | ||
Thể chất |
4. Đánh giá kết quả giáo dục: …………………………………………………………
5. Khen thưởng:…………………………………………………………………………….
….……………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………
6. Hoàn thành chương trình lớp học/chương trình tiểu học……………………
….……………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………
….ngày …tháng…năm 20…. |
|
Xác nhận của Hiệu trưởng |
Giáo viên chủ nhiệm |