Biểu mẫu giáo dục

Mẫu phiếu dự giờ Mầm non Phiếu đánh giá tiết dạy cấp Mầm non

Mẫu phiếu dự giờ giáo viên mầm non là mẫu phiếu được lập ra nhằm đánh giá năng lực của học sinh và của cả giáo viên nên sau mỗi tiết dự giờ người dự giờ cần đánh giá kết quả buổi học đó.

Bên cạnh cấp Mầm non, thầy cô có thể tham khảo thêm mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cho cấp Tiểu học, THCS. Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo mẫu phiếu đánh giá tiết dự giờ trong bài viết dưới đây:

Phiếu đánh giá hoạt động giáo viên Mầm non

UBND HUYỆN……………
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do –Hạnh phúc
——o0o——

PHIẾU DỰ GIỜ
ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN MẦM NON

Họ và tên giáo viên dạy:… Nhóm lớp: ……

Trường:……………………………………………. Huyện:…………………………………………….

Tên hoạt động:…………………………………… ……………………………………………………..

Chủ đề:……………………………………………… ……………………………………………………..

Người dự:………………………………………….. Chức vụ:………………………………………..

NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ
I. Chuẩn bị cho hoạt động:
1. Kế hoạch soạn rõ ràng, khoa học; đưa ra yêu cầu phù hợp.
2. Các phương tiện dạy học hấp dẫn, bố trí hợp lý, kích thích trẻ hoạt động.Biết khai thác các sản phẩm do trẻ làm ra để học/chơi.
II. Nội dung hoạt động:

1. Phù hợp với chủ đề.

2. Kiến thức, kỹ năng cần truyền thụ cho trẻ: chính xác, có hệ thống, gần gũi với cuộc sống thực của trẻ; phù hợp với khả năng và vốn kinh nghiệm của trẻ.

3. Tích hợp nhẹ nhàng, phù hợp theo hướng tự nhiên và vui thú cho trẻ.

III. Phương pháp tổ chức:
1.Tổ chức các hoạt động cho trẻ hợp lý, tự nhiên, thể hiện khả năng linh hoạt, sáng tạo của giáo viên.

2. Đưa ra những tình huống có vấn đề phù hợp, đúng lúc để tạo hứng thú và kích thích trẻ hoạt động.

3. Khuyến khích trẻ sáng tạo, chia sẻ ý kiến, đặt các câu hỏi. Gợi ý và dành thời gian cho trẻ suy nghĩ, tự lựa chọn, tự quyết định và thể hiện ý định cá nhân.

4. Phong cách giáo viên nhẹ nhàng, lôi cuốn sự chú ý của trẻ; quan tâm đến cá nhân trẻ, luôn tạo cơ hội cho mọi trẻ tham gia hoạt động.

5. Phân bố thời gian hợp lý.

6. Khai thác các phương tiện dạy học, ĐDĐC có khoa học và hiệu quả.

IV. Kết quả trên trẻ:

– Trẻ tham gia các hoạt động 1 cách tích cực và hứng thú.

– Trẻ sử dụng hợp lý các đồ dùng, đồ chơi, nguyên vật liệu cho các hoạt động.

– Trẻ chủ động làm việc và giao tiếp với nhau, với giáo viên.

– Trẻ độc lập, tự quyết định, nổ lực hoàn thành công việc. Có thái độ tích cực với những kiến thức và kỹ năng đã học.

XẾP LOẠI: …………….

TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG

(Thời gian: từ ………………đến ……………………)

Diễn biến hoạt động của giáo viên và trẻ Nhận xét

……ngày ……. tháng ……. năm 20…

Ý kiến và chữ ký của GV
(Ký và ghi họ tên)
GVHIỆU TRƯỞNG
(Ký và ghi họ tên)
CÁN BỘ THANH TRA
(Ký và ghi họ tên)

Phiếu đánh giá hoạt động lau mặt

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO …………

PHIẾU ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG LAU MẶT

Họ và tên giáo viên………………………………………………………………………………….

Trường:………………………………………………… Độ tuổi của trẻ:…………………………

NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ NHẬN XÉT

* Chuẩn bị:

– Khăn lau mặt đủ cho trẻ và có dự phòng.

– Khăn giấy để trẻ chùi mũi.

– Khăn trắng sạch.

– Có đồ dùng đựng khăn bẩn riêng.

* Hoạt động trẻ (cô):

– Lau đúng cách (qui trình hợp lý, sạch).

– Lau kỹ những chỗ bẩn và không sử dụng lại chỗ khăn bẩn. Mặt trẻ được lau sạch.

– Thực hiện nề nếp.

* Lau đúng cách:

– Lau hai mắt trước.

– Lau sạch mũi, miệng, trán, má, cằm, cổ.

XẾP LOẠI:………………….

Ý kiến của nhà giáo

(Ký và ghi họ tên)

Ngày ……. tháng …….. năm 20……

Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………

Chức vụ : …………………………………………………

Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………

Chức vụ : ………………………………………………………

(Ký và ghi họ tên)

Phiếu đánh giá hoạt động rửa tay

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO …………

PHIẾU ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG RỬA TAY

Họ và tên giáo viên: ………………………………………………………………………………..

Trường:………………………………………………… Độ tuổi của trẻ:…………………………

NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ NHẬN XÉT

* Chuẩn bị:

– Bồn rửa phù hợp, vừa tầm trẻ.

– Vệ sinh sạch, thoát nước tốt.

– Đảm bảo 10 cháu/ vòi.

– Có đủ nước sạch, xà bông……

– Móng tay trẻ được cắt ngắn, quần áo gọn thuận tiện thao tác.

* Hoạt động trẻ (cô):

– Rửa đúng cách (qui trình hợp lý, sạch).

– Tiết kiệm nước.

– Thực hiện nề nếp.

* Qui trình hợp lý:

– Làm ướt tay.

– Xoa tay với xà bông.

– Rửa tay theo các bước hợp lý với xà bông (không nước)

– Rửa tay dưới vòi nước sạch xà bông

– Vẫy tay nhẹ nhàng ráo nước

XẾP LOẠI:……………….

Ý kiến của nhà giáo

(Ký và ghi họ tên)

Ngày ……. tháng …….. năm 20……

Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………

Chức vụ : …………………………………………………

Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………

Chức vụ : ………………………………………………………

(Ký và ghi họ tên)

Phiếu đánh giá hoạt động tổ chức bữa ăn

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ……………..

PHIẾU ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC BỮA ĂN

Họ và tên giáo viên: ………………………………………………………………………………..

Trường:………………………………………………… Độ tuổi của trẻ:…………………………

NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ NHẬN XÉT

* Chuẩn bị:

– Vị trí ngồi ăn: sạch sẽ, thoáng mát, không khí vui tươi, chỗ ngồi thoải mái.

– Bàn ghế : kích thước, kiểu dáng phù hợp lứa tuổi, đảm bảo an toàn.

– Đầy đủ đồ dùng phục vụ ăn uống và có dự phòng cho trẻ sử dụng. Đảm bảo vệ sinh, an toàn, tiện sử dụng.

* Tổ chức hoạt động:

– Phân công trẻ trực nhật .

– Thực hiện luân phiên từng nhóm, trẻ không chờ đợi.

– GV có chén, muỗng riêng để nếm thức ăn .

– Đeo khẩu trang khi chia cơm và thức ăn.

– Giao tiếp qua bữa ăn.

– Giáo dục văn hóa ăn uống

– Tập trẻ tự xúc, không ép trẻ ăn

– Trẻ biết thu dọn đồ dùng sau khi ăn đúng cách.

– Sau khi ăn trẻ có thói quen uống nước, súc miệng, đánh răng.

– Trẻ được vui chơi nhẹ nhàng sau khi ăn.

– Sự phối hợp của giáo viên trong tổ chức bữa ăn

– Bữa ăn kết thúc đúng giờ.

XẾP LOẠI:……………..

Ý kiến của nhà giáo

(Ký và ghi họ tên)

Ngày ……. tháng …….. năm 20……

Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………

Chức vụ : …………………………………………………

Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………

Chức vụ : ………………………………………………………

 (Ký và ghi họ tên)

cdnthuathienhue.edu.vn

Trường Cao Đẳng nghề Thừa Thiên Huế được thành lập theo Quyết định số 209/QĐ-LĐTBXH ngày 22/02/2012 của Bộ trưởng Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội. Là một trong những trường đào tạo nghề trọng điểm của Tỉnh Thừa Thiên Huế và là một trong 36 trường dạy nghề được đầu tư tập trung bằng nguồn vốn dự án "Tăng cường năng lực đào tạo nghề" giai đoạn 2001-2005 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Có thể bạn cần

Back to top button